Mục tiêu viết

Mục tiêu của tôi là một ngày viết 3 – 5 bài.

Sếp cũ của tôi từng bảo “Muốn viết tốt thì em phải viết mỗi ngày. Như chị từng có thời 1 ngày viết 1 truyện”. Giờ chị í làm biên tập viên thì đúng là ngày nào cũng phải viết rồi, viết đến ói ra chữ ấy chứ. 

Cứ viết mỗi ngày 3 – 5 bài đi, rồi 10 – 12 năm sau sẽ vượt qua mốc 10.000 giờ :3 

Tôi thích viết linh tinh. Nhưng trong mỗi bài viết tôi đều muốn mang lại một giá trị gì đó cho người đọc (Vì bạn đã bỏ thời gian ra coi wordpress của tôi mà, bạn phải nhận được điều gì đó, đúng không nào ;)). Nên 3 – 5 bài viết 1 ngày sẽ bao gồm 1 – 2 bài học nhỏ 😀 

Thôi, ngồi cà phê từ sáng đến chiều rồi. Về cái đã! ^^

Leave a Reply

