Nhật ký cảm xúc 1

Tôi quyết định viết nhật ký này như một cách rèn luyện việc có cảm xúc thường xuyên. Đối với tôi, viết là một nghề vất vả. Ừ thì, nghề nào chẳng có cái vất vả riêng.

Viết là gia công các con chữ. Chẳng có cái máy nào gia công chữ hàng loạt theo kiểu dây chuyền sản xuất được. Người viết luôn phải làm bằng tay, bằng mắt, bằng não. Tỉ mẩn. Cẩn thận. Dằn vặt. Đắn đo. Có lẽ đấy là cái vất vả của nghề viết. 

Một cái vất vả nữa với tôi (có thể không đúng với số đông) là cảm xúc. Không phải lúc nào tôi cũng có cảm xúc để viết được. Đến ngày hôm nay, tôi nhận ra mình phải quyết liệt thay đổi.

Nhật ký cảm xúc bắt đầu. Đây KHÔNG phải là hành trình chỉ dẫn bạn tips 1, 2, 3. Đây là hành trình TÌM KIẾM hệ thống cách thức để viết được mỗi khi ta muốn. 

Nếu bạn yêu viết, hãy cùng theo tôi. Chúng ta đi 🙂 

 

2 thoughts on “Nhật ký cảm xúc 1

Leave a Reply

